I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Aquafilter có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị vỡ hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook) và trực tiếp các sản phẩm của Aquafilter, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại điểm không chính thống.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Aquafilter không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
- Thời hạn đổi sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 05 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp kể từ ngày khách nhận được hàng.
- Thời hạn trả sản phẩm: 05 ngày đối với khách hàng mua online và 03 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online:
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
- Đối với khách hàng mua trực tiếp :
Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
- Quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0357 995 335 hoặc gửi yêu cầu vào mail info@vinsols.vn. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Aquafilter, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ 58 đường Tả Thanh Oai, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
- 5. Hình thức hoàn phí:
5.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
Trường hợp khách mua online:
- Aquafilter sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
- Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 07 ngày kể từ ngày Aquafilter nhận được sản phẩm cần đổi.
Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng
- Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ chỉ được đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc trị giá cao hơn.
- Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
5.2 Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:
- Sẽ hoàn tiền 100% nếu Aquafilter không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày Aquafilter nhận được sản phẩm trả.
Lưu ý: Aquafilter khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Aquafilter sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. Thời hạn bảo hành:
Bảo hành 12 tháng, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất trừ lõi lọc.
3. Phương thức áp dụng bảo hành
- Địa điểm bảo hành:
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline/Zalo 0357 995 335 trong trường hợp cần bảo hành.
- Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế thường la từ 01-03 ngày.
Trong mọi trường hợp, Aquafilter không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.